Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty cổ phần Nội thất Hòa Phát (1/11/1995 – 1/11/2020), sau loạt dấu ấn tại triển lãm 2019 – Năm nay Nội thất Hòa Phát tiếp tục tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng khi tham dự Triển lãm Vietbuild TPHCM lần III/2020. Diễn ra vào cuối tháng 9, triển lãm quốc tế Vietbuild tại TP.HCM đã thu hút lượng lớn khách tham quan, mua sắm.
Với vai trò thương hiệu Nội thất văn phòng hàng đầu tại Việt Nam, Nội thất Hòa Phát đã khiến khách tham dự triển lãm ấn tượng bởi sự phát triển thần tốc về mẫu mã, công nghệ trong phát triển sản phẩm. Ấn tượng bởi các sản phẩm trưng bày trong không gian ~150m2, Nội thất Hòa Phát đã liên tục nhận được nhiều lời nhận xét tích cực từ các chuyên gia trong ngành nội thất, các kiến trúc sư cùng các đại lý tham quan gian hàng.
Tại triển lãm, gian hàng Công ty cổ phần Nội thất Hòa Phát trở thành điểm nổi bật, thu hút nhiều lượt tham quan mỗi ngày bởi thiết kế ấn tượng, đem tới trải nghiệm trực quan các sản phẩm văn phòng, gia đình hiện đại cùng đa dạng mẫu mã, đi kèm chất lượng vượt trội. Đặc biệt, với thiết kế không gian mở thoáng, gian hàng của Nội thất Hòa Phát đã tạo ra ấn tượng đặc biệt cho khách hàng khi lần lượt bước vào từng không gian ấn tượng, chỉn chu, đầy đủ như chính căn hộ gia đình hay văn phòng đích thực.
Đây còn là dịp để Nội thất Hòa Phát tiếp đón hàng trăm đại lý khu vực Miền Nam tới tham quan và trải nghiệm các sản phẩm mới nhất, được đặc biệt giới thiệu & trưng bày tại Triển lãm năm nay. Anh Nguyễn Hùng – Đại lý lâu năm của Nội thất Hòa Phát chia sẻ cảm xúc: “Thị trường nội thất khu vực miền Nam vốn rất sôi động với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn trên thị trường. Tuy nhiên, là người hoạt động trong lĩnh vực nội thất nói chung, người tiêu dùng nói riêng, tôi đánh giá các sản phẩm của Nội thất Hòa Phát rất đặc biệt khi đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của khách hàng, từ mẫu mã phong phú, đa dạng với mức giá linh hoạt, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Với nhu cầu tìm kiếm, mua sắm sản phẩm Nội thất Hòa Phát tăng mạnh tại khu vực, tôi tin rằng thương hiệu sẽ càng phát triển tốt hơn nữa trong thời gian tới”
Phản hồi tích cực của người tiêu dùng chính là bước đệm để Nội thất Hòa Phát đẩy nhanh tốc độ phát triển tại thị trường nội thất miền Nam sôi động, hấp dẫn nhưng đầy cạnh tranh. Đây là sự thúc đẩy mạnh mẽ của Nội thất Hòa Phát khi đồng thời phải tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu ngành Nội thất Văn phòng, vừa chinh phục được người tiêu dùng với ngành Nội thất Gia đình – vốn đầy thách thức với sự cạnh tranh từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước trong thời gian tới.
Nguồn: copy